x

sunnudagur, 28. september 2003

Kreisý Beisý Óvissuferð!!

Lögðum af stað á laugardaginn klukkan 2, tvær rútur og það fjör í minni rútu sem var 7 árum eldri=/ Stoppa varð sona 5 sinnum á leiðinni útaf strákarnir voru með so litla blöðru! En við fórum á Birkimel sama stað og í fyrra! ég fórekki í fyrra svo þetta var í fyrsta sinn og þetta er hörkugóður staður.. Soldið mikill vindur þegar við vorum að tjalda en um þegar tíminn leið og hið besta veður! Ég var fyrst í röð til að fá hamborgara en vegna sérþarfa minna (vildi ekki ost) þá þurfti ég að bíða.. !! En þetta var flippaðasta stuðið ever.. Sundið var frábært og alles!:) Pör mynduðust sum bara þessa nótt önnur ekki:) Sumt gerðist sem átti ekki að gerast og bara *What the fuck* Lögreglan kom en björgunarsveitamennirnir voru ekkert að böggast í fólki þeir sáu bara um varðeldinn og það..

Svo kom ég heim 20 mínútur yfir 3 og dreif mig á Uppskeruhátíð BÍ með Birnu.. geggjað myglaðar.. en;) Anna er knattspyrnukona Ísafjarðar!!:) Hún á það svo skilið.. En svo voru fleiri verðlaun sem mér fannst að e-r annar hefði átt að fá:S En ég ætla að fara að sofa...........

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim