x

miðvikudagur, 13. október 2004

,,Halló allir pungar og pjötlur;)" kvótað í Áslaugu;)


pæliði í því að kannski í framtíðinni er hægt að handskrifa bloggið sitt.. bara kveikja á skjánum og ahnn verður svona snerti dót og maður tekur bara upp þrívþíddar blýantinn sinn eða bara venjulega blýantinn sinn og byrjar að skrifa. En það yrði samt ekkert góð hugmynd því þá myndi maður ekkert skilja og hver blogg tæki óralangan tíma... :/ jæja krakkar nú til dags ætla að punkta soldið

*Kara Para var að blogga um lífið í ungverjalandi og ég var að fá email.. ég fer að svara því innan nokkurra daga

*Stefán sjálfur Gunther hleypti okkur 4 mínútum fyrr út í gær.. ég hélt hann hefði misst tímavitið en við fengum að vita það í dag að hann þurfti að fara á fund. Þetta myndi líklegast ekki gerast aftur!

*Á morgun, þann fallega fimmtudagsmorgun sem er búið að spá snjókomu og kulda á fer ég keyrandi suður með kallinum honum Geira, Íris og Ívar koma líka með. Brottför er um hálf 5.. 5 svo að Geiri geti klárað að þjálfa sem er gott mál því þá get ég líka þjálfað. Þjálfað litlu stelpurnar mínar sem eru því miður oft óþekkar og maður missir næstum röddina á æfingu þess vegna ætla ég að fjárfesta í flautu fyrir sunnan!

*Fyrir sunnan ætla ég ívar geiri íris áslaug katla karitas og hemmi að gista í íbúð sem er til húsa að Gullsmára 5! PARTÝ hjá eldri borgurum.. en í Rvk verður slett úr klaufunum, verslað og keppt í fótbolta. sem minnir mig á það að ég þarf að pakka niður í kvöld

*Ég var að gera diska fyrir mömmu ekkert annað en Pottþétt mamma I og II hehe;)

*Alveg kreeeeiisý að gerast í sjónvarpinu í kvöld

*Ég minni á NMÍ.is það er aðalsíðan reynum nú að krydda hana aðeins upp og skrifum á spjallið og sona.. svo verða teknar myndir af nenemendum í næstu viku svo að allir að mæta sætir með flotta brosið sitt:D ...já eða ekki skiptir mig engu


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim