x

miðvikudagur, 22. júní 2005

Halló ég elska þig.. óó

Mikið gaman og ógisslega mikið stuð;) Papaballið var best, við byrjuðum í partý hjá Dagný nánar tiltekið innflutningspartý því Dagga er flutt á hlíðarveginn ég kom með jello-ið mitt sem var afar djúsí, svo fórum við á eitthvað mega flipp og tæmdum fataskápana og klæddum okkur í asnaleg föt líka Dimmu.. svo var raðað í bíla og við fórum að taka á móti Eygló, við stoppuðum hjá flugvellinum stukkum svo allar úr bílunum og óðum út á miðja götu.. þar var brassinn kominn heim, sæt og brún ;) Við nottla ( flestar) blindfullar öskruðum eins og gelgjur en héldum svo áfram leiðinni á ball, þar var hörkustuð sé ekki eftir 3000 kallinum samt ætlaði ég ekki að tíma að borga VÁÁÁ hvað verður næst 4000 kall?? svo héldum við heim á leið um morguninn

Er svo bara búin að vinna, þetta sumar einkennist af vinnu og djammi :) Hvenær verður ball á sjallanum? Maður gerir ekki annað en að ferðast, flateyri, bolungarvík, súðavík f. utan eitt stuðmannaball á ísó.

Verð að minnast á það hér að Cocoa puffs er ekki eins og það var!! Hafiði ekki séð auglýsinguna þar sem segir að þú kaupir 2 pakka af cocoa puffsi færðu jójó, já það er líka buið að breyta umbúðunum og ekki nóg með það heldur er bragðið ALLT öðruvísi. Stökku kúlurnar eru ekki eins stökkar og þær eru miklu ljósari.. ég er ekki sátt! Komst að því að kannski er ekki verið að nota Hersis súkkulaðið lengur!!

Mamma á afmæli eftir nokkra daga:/ á eftir að finna pakka og svo er nottla brauðréttarboð hjá Karitas bráðum er það ekki? Ég og Helga pöntuðum það allavega á æfingu um daginn!

Ungverjinn Karapara er að koma heim eftir nokkra daga!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim