x

mánudagur, 29. september 2003

Vá hvað ég var þreytt í morgun..

Ég var svo þreytt í morgun að ég sá ekki stafina í bókinni í ensku.. svo að rétt áður en ég átti að lesa fór ég á framm á bað að reyna að hressast.. kom svo aftur og þá var komið fram yfir mig en ég las samt nokkrar línur:S ég er búin að heyra fullt af fréttum úr óvissuferðinni.. sumt sem gerðist og ég bara steingleymdi! "But it´s all coming back to me now" eins og syngur í einu lagi og sumt er ég búin að frétta sem eru öfga ýktar sögur.. en auðvitað fylgja svoleiðis sögur þegar sona ferð er farin!

Fór á íþróttaráðsfund hann var skemmtilegur, búið að plana fullt af skemmtilegum aktívum hlutum sem munu koma fram á sjónarsviðið seinna í vetur;) Á ekki einhver auka mús sem hann vill gefa mér.. sko tölvumús mín er að klikka sko..=/

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim