x

þriðjudagur, 18. nóvember 2003

" Augun loga, læstar dyr, leggstu hjá mér sem áður fyrr.. síminn sefur allt er hljótt.. ég veit þetta verður: ÞÚSUND kossa nótt.... 1000 kossa nótt!!! þús ;* nótt. Opinn gluggi, ágústkvöld.. við þurfum engin gluggatjöld, blóð mitt streymir hægt og hljótt ég veit að þetta verður: Þúsund kossa nótt:) "

Þetta minnir mig á partý kvöld hjá 2.fl. kvenna:) Var á æfingu áðan og Gummi var ekkert of ánægður með mætinguna hjá sumum síðastliðnar æfingar en þetta fer að koma. Ég og Ívar vorum að borða sælu og ég er alveg að springa eða hálfsprungin. Svo var Amazing race bara hörkuspennó:) Og sörvævor líka...

Morgundagurinn er uppplanaður, læra fyrir próf!:< Ég er sammála Tinnzz það eru bara ritgerðir og hlutapróf í þessari viku! úff púff

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim