x

sunnudagur, 9. nóvember 2003

Sögupróf á morgun... ég er yfirfull af sögudóti

Jámm bara búin að vera að læra í dag.. eða byrjaði reyndar seint, svaf út og horfði á sjónvarpið, fór svo að læra! Svo tók kristnitakan við og Gissur svo Ísleifur svo Gissur Ísleifsson en svo Ísleifur second aftur en Aðalkallinn var Gissur hinn hvíti

Í gær var ég að rúnta með Ívari á þeirra bíl;) Svakastuð.. sóttum í Gulla í fjörðinn og kíktum í Gamla Apótek... þar átit Kung Fu að spila en þeir komu aldrei.. það var slatti af fólki þarna, friends í gangi en við sátum í sófann að spjalla og spiluðum Twister.. Gulli endaði upp sem sigurvegari. Ég Ívar Gerður Gulli og Katla rúntuðum fram á nótt með nammi og gos okkur við hlið, það fór fólk á ball annað en á föstudagskvöldið.. þá fóru voðafáir

MANCHESTER VANN liverpool Minnir mig bara á það þegar maður var lítill og það var alltaf nei manchester er betra en lifrapollur.. og þetta var eini leikurinn sem maður fylgdist með Svo var ég og Elva alltaf að rífast um þetta

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim