x

sunnudagur, 31. október 2004

MEXÍKÓ beibý:)

Jámm það er stutt milli stríða en langt milli blogga hérna hjá mér! Helgin fór í tjill og gelgjuskap! Föstudagur: * aukatími í stæ og það var kúkalykt af kennaranum ég þurfti að halda fyrir nefið þegar hann var að hjálpa mér. *Myndataka hjá NMÍ = kreeisý stuð *Mexíkó kallinn hringdi í mig, sagði þetta væri allt í startholunum, byrja að taka opinberlega við pöntunum eftir 13 daga en ég gæti alveg látið hann vita fyrr;) Þannig það er bara að tjekka hvað lýðurinn vill.. Mexíkó? já eller nej skrifa í komment hvað ykkur finnst

Á maður að lifa lífinu og taka þessu tilboði og fara til mexíkó sem er í annari heimsálfu? þó að maður gæti fundið ódýrara tilboð og þurfi kannski að fara í sprautu? ég segi bara GO GO MEXICO þó ég sæi ótrúlega ódýrt tilboð með ferð til Kenya eða Grikklands myndi ég samt segja Mexiko

Föstudagskvöld: fór í G.A. að veita viðurkenningar.. mættu fáir ég held að það sé Ólínu sök því það hefur alltaf verið þannig að leynivinaleikurinn endar með saklausu fyrirpartý f. Skrallið sem hún er nottla búin að banna! Fór svo í Idol villt stelpu partý til Írisar, vá hvað ég skammaðist eila f. þennan idol þátt!? Ættingjar mínir f. sunnan eiga eftir að spurja mig mikið hvort þetta fólk sé heilbrigt o.s.frv. og svo voru ekki næstum allir sýndir:/ átti að vera sérþáttur um Ísafjörð og sýna fleiri syngja í staðinn f. löng kynningarmyndbönd á einstaklingum. Svo held ég að líf mitt hafi lengst um nokkur ár..:) ég hló svo mikið yfir vinkonu minni henni Betty.. ahahaha!!:D Íris gjörsamlega stal senunni;)

Laugardagur: svaf út.. Zzz nammi namm og gerði svo fyrirlestur í sögu.. ég hef átti skemmtilegri dag. Um kvöldið fór ég aftur til Írisar.. ég áslaug íris og gerður spilðuum trivial meðan allir strákarnir spiluðu playstation.. The Boys var sett í tækið Dreams..... og nett flippi í gangi þar! fórum í mátileik og svo kom katla til að sjá melluna og við fórum á stuttan rúnt!

Sunnudagur: svaf út.. jess og svo var það ritgerðin sem ég og Kristín erum að gera í íslensku og haldiði ekki að við kláruðum hana!!? þungu fargi af mér létt fór svo og heimsótti ívar og fyrst hann sofnaði fór ég bara fram að blogga

ENDLICH Schreiben in den kommentisch!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim