x

miðvikudagur, 6. apríl 2005

Tourette heilkenni stafar af boðefnamisflæði í miðtaugakerfi heilans. Sýnileg einkenni eru ýmiskonar ósjálfráðar hreyfingar og ósjálfráð hljóð, þ.e.a.s. margskonar "kækir". Um er að ræða fastmótaðar, tilgangslausar og skyndilegar hreyfingar og hljóð.
Fyrstu einkenni eru yfirleitt kippir í andliti þ.e.a.s. ákaft augndepl, grettur og höfuðrykkir. Einkennin færast gjarnan niður í hálsinn, axlirnar og búkinn og kippir í höndum, eða fótum verða dæmigerðir. Hljóðkækir koma nokkru síðar. Í byrjun eru hljóðin oft "eðlileg", nefsog og ræskingar en þróast síðan út í annarskonar hljóð og upphrópanir.


Humm.. ég hef verið með einstaklingi í skóla í nokkur ár sem passar soldið vel við þessa lýsingu allavega kippin og rykkin og allt það!! Samt er ekkert búið að greina hann með Tourette

Ég hlakka svo til.. ég hlakka alltaf svo til..
ég hlakka til Akureyrar eftir 8 daga
Ég hlakka til skólaloks
Ég hlakka til Costa del Sol
Ég hlakka til sumardjammsins
ég eila hlakka til sumavinnunar því þá fær maður pening, þá líður manni nokk vel;) En svo líður ekki langur tími þar til maður eyðir peningum og þá líður manni enn betur í smá tíma

,,Svo skemmtilegt" Gunthers way

Cloacan í fullum gangi, úff vissi ekki að þetta væri svona mikið mál og enginn smá stuttur fyrirvari og ekkert smá DÝRT líka útaf það verða 85 myndir í ár og við erum svona 20 í 3. bekk að vinna i þessu. En ég held að þetta bjargist ég meina þetta VERÐUR að bjargast en að lokum ætla ég að nefna 2 lög sem eru spiluð mikið núna hjá mér.. fyrra er í miklu uppáhaldi hjá mér og stínu:

Akon - Lonely og Emilana Torrini - Sunnyroad

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim