x

fimmtudagur, 24. mars 2005

Kreisý djamm í gær

Eftir að hafa verið að vinna í nokkra daga í bónus í mikilsmennsubrjálæðinu þar eða fólkið var með verslunaræði og varð þar með dónalegt og pirrandi þá uppskar ég bólgið eyra, mar á sköflunginn og fullt af litlum sárum á hendurnar. Þetta með eyrað ég veit ekki hvað gerðist en ég fékk mar og þetta var sjúklega vont! en eftir þeta var farið á DJAMMIÐ


Þetta var gott djamm eftir mikla óvissu þá byrjuðum við hjá Kötlu og fórum svo á ball ég dansaði svona eitt lag eða hálft veit ekki alveg hvað ég var að gera, úti klóstinu, tjatta við fólkið, barnum bara FLIPPA Svo fór ég baksviðs að hitta Jónsa.. við áttum gott samtal.

Þess má einnig geta að einkennismerkið þeirra sem voru hjá Kötlu var stjarna *

Fór svo með Kristínu Áslaugu og Höllu sem eru mjög ferskar stelpur;) Í "partý" til Jón Mars í tóma íbúð og lágum frekar dauð bara í sófanum að spjalla eikkvað dagurinn í dag hefur farið í þesa venjulegu þynnku og pulsa frá hamraborg og kók redda öllu!

Brettamót í kvöld þar sem Hlíðarskjól var þetta er enginn smá pallur ég sá nokkra stökkva áðan... sjittafokk ég myndi aldrei þora þessu þeir eru geðbilaðir ;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim