x

laugardagur, 9. apríl 2005

Vodka connects people..

.. veit það nú ekki alveg vodka myndi frekar aftengja þig frá stuðinu því ef maður fær sér of mikið af því góða er maður ekki samræðuhæfur en allavega fórum við 4 stöllur á Vodkakúrinn í gær...

Þetta var ágætis skemmtun samt EKKI 2500 kalls virði svo mikill kellinga húmor.. konurnar sem voru 10 árum eldri en ég og 40 kílóum þyngri fíluðu þetta í botn og öskruðu og grenjuðu úr hlátri. Helga Braga var að tala um megranir, langaði í kærasta, pæla í lýtaraðgerðum og var ekki beint mjó. Konurnar fyrir aftan: Mér finnst bara eins og hún sé að leika mig.. kannski hafa þær lent í einherju svipuðu :) Kannski er Helga Braga búin að renna sitt skeið ég hitti hana í kringlunni eða hitti.. ég sá hana og hún var ótrúlega dónaleg.

Ég og mamma vorum við þjónustuborðið að tala við konuna þar því systir mín var týnd og systir mín er ekki sú skarpasta og stundum bara í allt öðrum heimi þannig við vissum ekkert hvert hún fór. Konan var mjög hjálpsöm og mamma var eitthvað að lýsa henni svo konan gti lýst fyrir öllum securitas vörðunum hvernig systa liti út og þeir ætluðu að tjekka á henni. Á meðan á þessu stóð var Helga greinilega að bíða eftir afgreiðslu líka, hún dæsti og dæsti ( þið vitið svona oooohhh ) bíllyklakippan á fullu, já við áttum semsagt bara að : ,, heyrðu týnda barnið má bíða Helga Braga er mikilvægara en allt "

Vissi að ég fengi tækifæri til að segja þessa góðu góðu sögu einhvern tímann !:) hehe en leikritið var fyndið bara ekki sprenghlægilegt.. Steinn Ármann sem lýtarlæknirinn, amman og systirin var fyndinn

Sálfræðiritgerðinni minni um TS er lokið, kennarinn er alveg, 14 punktaletur og 1,5 línubil maður er enga stund með 4 síður þannig...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim