x

þriðjudagur, 28. júní 2005

37 dagar í Costa del Sol

jæja þá ætla ég að reyna að blogga aftur, reyndi f. tveimur dögum ég var búin að skrifa slatta og þá klikkaði netið og ég nennti ekki að skrifa þetta allt aftur, nokkrar puntkar

*Mamma 45 ára 25.júní believe it or not, hún er samt svo síung :) Fékk fullt af kökum og machintosh dolla opnuð ;)
*Búin að eignast nýjan frænda, nefndur Guðjón Páll, 17 merkur
*Karitas elskan varð 20 í gær 27.júní og strax eftir æfinguna í gær sem var í víkinni var haldið heim til hennar í kökur og kræsingar, TAKK fyrir mig;*´Ég held ég sé enn södd, brauðréttir, dísudraumur, betty, vínarbrauðskaka sem var í laginu eins og Karitas.. nú er gellan komin á þrítugsaldurinn haha
*Vinna í dag og æfing
*Spila við 3.flokk kk á morgun
*4. flokkur kvk er með kökubasar í bónus á morgun, Allir að mæta og styrkja stelpurnar okkar;)
*37 dagar í Costa !! ég get ekki beðið

p.s. Vill einhver kaupa ísafjarðarklút sona buff eins og margir eru með? Þá er bara að hafa samb. við Friðgerði s:8631614 eða mig... gott að eiga svona ef maður er að fara út, nennir ekki að greiða sér og skellir þessu á sig, getur líka verið til varnar sólinni! kostar 1500 kr. styrkir gott málefni þar líka

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim