x

laugardagur, 3. september 2005

Busun + Busaball

Busunin var frábær.. Ólína var ekkert að stressa sig á þessu ANNAÐ en í fyrra þá elti hún gönguna og tók af manni.. núna sat hún bara róleg á kennarastofunni allan tímann og lét Guðbjart sjá um þetta sem var ágæt, betra fyrir okkur :)

Busaballið on the other hand.. við fórum 3 stelpur úr 4. bekk Ég íris og Karen og okkur fannst við bara elstar á svæðinu! öss.. svo við skruppum á kjallarann og þar var bara hörkustuð, svaka næs staður;) So fórum við aftur á ball og þá ar komið miklu meira af fólki, þannig við vorum ekkert þær elstu ;) Dönsuðum fullt en maður var líka mest f. utan, þar var löggan alltaf á flækingi að pikka upp mann og annan og skila þeim svo aftur.. :/ Svo voru heljarinnar slagsmál!! Missti nú bara allt álit af þessum yngri strákum 1. 2. og 3. bekkingar og strákar sem eru miklu eldri en ég voru að berja "busa" Grow up! Sumir voru alblóðugir, allir að reyna að finna vini sína til að leita af þessum og sko berja hann... Sjúkrabíll mætti á svæðið, svo stóð löggan bara heil 4 stk. að gera ekki rassgat hún hefði getað stoppað þetta strax...

Svo þegar ég sat í rútunni þá koma strákar inn " Djöfull lamdi ég þennan í feisið, hann var algjör aumingi" "já ég kýldi þennan í magann og hann gat sko ekkert kýlt mig þí annars hefði þessi barið hann" Þeim fannst þeim greinilega meiri karlmenn fyrir vikið frekar en að ganga í burtu og halda andlitinu.. EN, but ballið var ágætt það á eftir að koma í ljós hvaða afleiðingar þetta hefur í garð nemenda, aldrei að vita hvað Ólína gerir þó að flestir þessir vandræðagemsar hafi ekki verið nemendur í skólanum

En ég held ég hafi bara aldrei verið jafn dugleg að hlaða inn myndum, hér koma nýjar myndir sem þið megið njóta góðs af ;) Enjoy

BUSUN 2005
BUSABALL

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim