x

mánudagur, 29. september 2003

Mánudagskvöld eru sjónvarpskvöld

Já það var bara heilmargt í sjónvarpinu í kvöld.. já þesis færsla veðru ekkert merkilegri en það að ég ætla að telja það upp:) Dawson´s Creek: Hvað finnst ykkur um hana Audrey, er hún bara drusla eða var í lagi að ríða gaurnum því hún var sona "on a break" (fræga setningin úr Friends) frá Pacey? Þetta var spennandi þáttur, tónleikar með No Doubt tók sona 1/4;) American Dreams: Bestu þættir ever.. þessi þáttur var snilld hann var SVO góður.. Horfir kannski enginn annar á þetta en ég?? Survivor: Ég er alltaf háð þessum þáttum þó að þeir séu ekki nærrum því eins sérstakir og hvað fyrstu 2.. Osten er alger aumingji..

Takk fyrir að skrifa í gestabókina.. þið skemmtilega fólk;) Alltaf jafn frábært að lesa skrif gestanna.. Vá farin að hljóma einsog Imba í ensku "Elsku ljósin mín haldið þessu góða verki áfram.. mér hlýnar um hjartarætur"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim