x

sunnudagur, 23. nóvember 2003

,,It´s me life It´s now or never.. I ain´t going to live forever= Þetta er mitt líf það er nú eða aldrei.. ég mun ekki lifa lengi"

Vill einhver taka þátt með mér í söngvakeppni menntaskólanna!:) hehe En ég get íslenskað fyrir ykkur lög eins og þið sjaið! En ég var að vinna fös og laugardag.. svo var æfing áðan og ég er að byrja að lesa fyrir próf, íslenskupróf! Maður hefði ö-a aðeins meiri áhuga á að lesa fyrir próf ef að kennarinn væri ekki svona andskoti leiðinlegur, ömurlegur og asnalegur og loðinn og lyktaði illa, ohh ég segi þett bara að því ég verð að fá hátt á þessu prófi.. Nei ég er að ljúga ég segi þetta því ég meina það

Æfingin var fín var í fitu% mælingu, gekk ágætleg... jámm MATUR heyri ég.. bæjó

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim