x

sunnudagur, 26. október 2003

Lövgúrú og Bragzmeister með Partý

Helgin var kúl! Var að vinna á föstudeginum og kom svo heim að horfa á Idol, labbaði svo niður stigann í partý til Braga um 10-leytið:p Þar var fullt af fólki og það átti eftir að fjölga;) Þarfnast ekkert frkeari útskýringar en það að var var mikið drukkið, mikil læti og mikið af stuði! Svo voru allir að reyna að hringja inn til FM-95.7 Karen náði inn og bauð mér með svo að ég fékk frítt á Dj-inn:D Rokk on Fór bara heim eftir þetta því ég átti að mæta í vinnu klukkan 9

Tók Grafarþögn með mér í vinnuna til að lesa milli kúnna.. náði að lesa nokkra kafla! Svo fór ég á rúntinn með Evu og Karen.. sov var aftur partý hjá Braga.. það var bara búið til partý og nokkuð af fólki var þarna... en um 1-leytið breyttist þetta í óróleg orðskipti= rifrildi og ég var svo þreytt að ég fór upp að sofa;)

Bara gat ekki farið á æfingu.. leið ekkert svo vel í maganum svo átti ég eftir að klára Grafarþögn og reyna að byrja á ritgerðinni! Svo byrja að lesa Catcher in the Rye, svo læra fyrir íþr.fræði próf=/ ég er enn í náttfötunum en það breytist eftir smá;) Skemmtið ykkur.. alltaf=)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim