x

sunnudagur, 21. nóvember 2004

Það er draumur að vera með dáta.. da ræra ræra ra

Stuttmundur var frábær.. góð mæting, HÖRKU góð mæting.. það heppnaðist næstum allt! Eina sem virkaði ekki var að sýna stuttmyndina sem vann í fyrra og aðra stuttmynd sem heitir MONEY. Ég sast ekki niður allan föstudaginn, dagurinn var pakkaður og alltof mikið stress, ef það er stress fyrir stuttmund hvernig verður t.d. árshátíðin? Ég og Stína vorum ýktaðar í sjó og landgöllum;) Passaði einmitt vel f. fyrstu verðlaunin en það var besta atriðið sem var beitningaskúrsatriðið... Besta myndin var NAMTAB 3 :) Snilldar mynd. Til hamingju !! Það var ekkert smá mikið af verðlaunum.. í rauninni alltof mikið! hehe

Ég vaknaði so klukkan 8 á laugardagsmorgun að deyja úr þreytu, ég og Áslaug mættum gallvaskar í íþr. húsið að smyrja samlokur og ég fór að pæla hvenrig lífið væri ef maður sæti á hverjum degi marga klukkustundir að smyrja samlokur, ÖMURLEGT.. jæjaþað er þess vegna sem ég er í skóla get allavega útilokað eitt. Svo fórum við að keppa klukkan 3, töpuðum ekki leik, stóðum í strákunum... var í marki einn leik;)

AFMÆLI hjá Kötlu um kvöldið, geggjað gaman.. góðar kökur og mikið spáð í afmælisgjöfina sem Áslaug og Helga gáfu Kötlu, það var smooth og titraði;) Þar var fullt af stelpum og svo hélt partýið áfram fyrir sumar hjá Birnu;) Þar var líf og fjör, so sannarlega;)

Vaknaði klukkan hálf 10 í morgun, stelpurnar í 4. og 5. flokk voru að fara að keppa;) Stelpurnar okkar stóðu sig mjög vel, 5. fl. tapaði einum leik héldum næstum því hreinu:) So var leiðinni haldið með 20 stk á pizza 67, þetta var eins og fuglabjarg! En alltaf gaman.. jamm so fór ég heim að horfa á Uptown girl, sorgleg mynd en samt sem áður góð ekta stelpumynd horfði líka á hana með mömmu!

NIPTUCK er byrjað... Ciao Bella

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim