x

sunnudagur, 14. nóvember 2004

Hæ hó hæ hó það eru að koma jól;)

Ég dýrka svona veður.. minnir mig á gamla daga;) Þegar ég var lítil fannst mér svona veður langskemmtilegust þá voru allir heima og ég að væla í mömmu um fara í heimsókn í vonda veðrinu þá gæti hún dregið mig á snjóþotu og ég öll dúuð upp. Á líka fullt af myndum af hlíðarveginum þar sem húsið er bókstaflega í kaf;) en jæja þá verður kannski hægt að fara bráðum á bretti ef þetta heldur áfram en hinsvegar ekki gaman að labba í skólann á morgun

ég er að læra f. sögurpróf það er ekki skemmtilegt og var á leiðinlegri æfingu áðan humm...

en ég fór hinsvegar á Mugison tónleika í gær, hann var góður að vanda en það var skítkalt þarna inni! Eiríkur Norðdal las úr bók sem hann er að fara að gefa bráðum út.. tussu eikkvað heitir hún, hún er góð en á einum tímapunkti var maður bara "ekki ætlar hann að lesa alla bókina?" en hann endaði þetta vel... Svo kíkti ég í nokkur partý fannst ekkert spes fór snemma að sofa og vaknaði snemma á foreldrafund METmæting þar alveg 4 foreldrar af 20 manna hóp eða eikkvað....

Katla á afmæli á morgun loksins loksins orðin 18 ára stelpukindin með rolluskottið;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim