x

þriðjudagur, 23. nóvember 2004

OHHHH þetta er ömurlegt

Það var kosning í dag og krakkarnir vilja fara til Costa del Sol!? Halló hvað eru margir í árganginum búin að fara áður til Spánar eða Portúgal þetta er allt sama helvítis draslið.. Okei fyrst að Mexíkó er dottið út vegna þess að fólk horfir bara á verðið en ekki skjannahvíta sanda og frábært djamm og tærasta sjó í heimi:) Afhverju þá ekki Krít?? Spánn.. ég hélt að það ætti að prufa eikkvað nýtt í ár eða sona fannst það vera fílingurinn:S jæja ég er víst að fara til Costa del Sol í 3. bekkjarferðalag og finnst það ekkert spennandi:(

Jeeeevar á æfingu ég fæ pottþétt harðsperrur á morgun.. svo er stærðfræðipróf á morgun nenni bara ekkert að læra fyrir það útaf ég veit ég næ því ekkert! Ohh þoli ekki kennarann sem var note bene drulluþunnur í kennslu á mánudaginn!

Eeeeeeeeeeeeeenn Tussudjamm á föstudaginn!! Skólinn búinn eða sona hér um bil.. En er eikkvað að gerast í bænum á föst? Ball? Diskó? eikkvað?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim