x

þriðjudagur, 4. janúar 2005

Allt í kaf

Það snjóar og snjóar. Allt er lokað vegna snjóflóðahættu meira að segja hraðbrautin er lokuð! Detti mér allar dauðar lýs úr höfðu en ég bara vona að það komi ekkert snjóflóð.. ég og Áslaug þurftum að fresta æfingunni hjá stelpunum. Dagurinn í gær fór í leti, spila sims 2, horfa á tv, éta og sturtu og horfa á friends og nottla MSN sem bjargar manni alveg;) Ég og Edith vorum í gær að flippa á pbase.com, hún er einmitt komin með myndasíðu þar og fyrsti myndirnar eru komnar inn! pbase.com/edithg ég er að hlaða mínar inn og setti myndir sem Íris tók líka þarna inn;) ÁRAMÓT

Ætli dagurinn í dag fari ekki í leti líka, so er ég farin að hafa áhyggjur af þessari 3. bekkjarferð þetta er allt so óljóst ! ég vona að málin fara í starthólana annars endum við á einhverju skítahóteli eða rándýrri ferð;/

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim