x

mánudagur, 20. desember 2004

4 dagar!!!!!!!!!!!!

Ég held að fólk eða bara ég sjálf geri sér varla grein fyrir því að jólin eru að koma.. maður er bara að vinna og vinna og bara pæla um daginn og veginn en ekkert að spá í jólunum..

*Ég fór á bretti um helgina! geðveikt gaman ég og Gerður skelltum okkur og sjitturinn titturinn hóran og mellan hvað þetta tekur á fyrir lappirnar. Alveg að drepast marr, fórum ekkert svo margar ferðir en prufuðum allt, ótroðið og troðið, fékk brettið hennar Gerðar í bakið er smá aum eftir það, en það er ekkert mikið!;)

*smákökuát með Helgu krúttu minni

*Helgin var annars slöpp, 5 stelpur liggjandi uppí rúmmi með kók í einni og snakk í annari að horfa á Idol sem var b.t.w fáranlegur þáttur greinilega beinn eða eikkvað fáranlegt!

*Herra Ísland sem mér fannst ekkert spes. Mér fannst enginn standa uppúr nema ljósmyndafyrirsætan frá Djúpavogi var flottur, asnaleg keppni. Samt gaman að þekkja einn sem maður þekkir samt ekkert því kærasti Kristínar gríms var að keppa, Jói. Svo var þessi í 3. sæti alveg eins þá meina ég ALVEG EINS og þarna Gummi Atli sem ég þekki persónulega ekkert en veit hvernig lítur út, bróðir Sissu, sonur Dúdda, vá ef þeir eru ekki tvífarar þá veit ég ekki hvað.. sumir héldu að þetta hefði verið hann....

*Það var vidjó-nammi kvöld með stelpurmyndinni 13 going 30, hún er góð já ef maður er í gúddí fíling. Þessi mynd er sneddý.

*Fótboltaæfing

*Svo var hinn árlegi bolungarvíkurjólakortarúntur hjá okkur stelpunum.. tókum rúnt útí bolungarvík með nesti. Þetta var flippað, og það var meira líf í víkinni en á ísafirði... Kreisý stuð og mikið gaman:o) Svo er nottla hefð að keyra alla göngustíga þegar ljósið er rautt og skoða jólahúsin og jólahúsið í ár að okkar mati er húsið hans Óttars og það er more to come of skrauti þar

*vinna sminna í bónus pónus.. nákvó ekkert að gera í dag mesti letingjadagur ever!

Klukkan er hálf tólf og frídagur á morgun.. Whut shall mann do.. þegar maður á frí á morgun þá dettur manni ekki í hug að fara snemma að sofa maður bara hengur og tjillar vá hvað ég nota mikið sona blogg-msn-sms mál! Las um það í fréttablaðinu í daginn að "fullorðna" fólkið kallar þetta það msn-sms mál.. ...."eins og unga fólkið skrifar þá er það ekkva=eitthvað nebbla=nefnilega" það er í alvöru hægt að gera orðabók.. ef það er ekki búin að því:)

Leiter

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim