x

fimmtudagur, 6. janúar 2005

Valentino

Sjáið kjólinn.. var að horfa á Oprah og hún var með Valentino kjóla, þessi hönnuður er víst kóngur rauða dregilsins so eru bara maked one copy af flestum kjólunum og ekki einu sinni stjörnurnar fá að eiga þá. Ég er alveg til í svona kjól fyrir árshátíðina:) En sá einhver Oprah þáttin? Eða er ég bara sona halló, okei Oprah leit ekkert smá illa út þegar var að sýna frá því þegar hún fór í heimsókn til Rómar að heimsækja Valentino, stórt nef og hrukkur sem hún á nottla að vera með enda um 60 svo í þættinum var hún með minna nef og slétt eins og veit ekki hvað... smá nip/tuck þar!

Hvernig líst fólki á skólann? Ég hef mínar skoðanir eins og alltaf. í 1. lagi er ég ekki ENN búin að fá einkannirnar mínar sendar og nýtt skólaár er byrjað. Rugl með reikningana. Ég fékk stundartöflu sem er í rugli með 12 einingum... ég fór í breytingar og ekkert komst inní nema einn áfangi og þá er ég í árekstrum. = 16 einingar og þarf að sækja um árekstrarleyfi. Er að spá að taka dans so ég fái 18 einingar ....auðveldar einingar þar, ég er so mikið dansfrík fékk einmitt B í dans í G.Í.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim