x

laugardagur, 19. mars 2005

Djö Svetlana Jola vann!

ég er ekkert smá þreytt og er að fara að sofa.. vakna í vinnu kl. 8 á morgun en ég var að koma heim af keppninni Ungfrí Vestfirðir 2005 ég Berglind Amy og Erla tókum þátt já og auddað Svetlana sem vann.. Þetta var atriði á keppninni fyndnasti maður vestfjarða ´05. Við löbbuðum þarna inn 4 allar með svaka greiðslu og málaðar þökk sé Sigga, Gyðu og Erlu. og fólk var farið að trúa að þetta væri bara keppnin um hver færi á broadway eða mér sýndist það enda var Böddi alltaf að segja ,,þetta er ekki djók í alvöru krakkar".... en svo kemur Snorri inn í PÍNUlitlu bíkini og með pólska hárgreiðslu og svaka förðun hehe og hann tók þetta Svetlana Jola Isenheimer eða eikkvað álíka. Sunneva var með flest stig og allir fóru áfram... við misstum af þessu öllu þar sem okkar atriði var seinast og við vorum uppi í einn og hálfan tíma eða meira í greiðslu EN mjög gaman af þessu ég

Jeij allir í bónus á morgun alltaf jafn brjálað þar!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim