x

þriðjudagur, 8. mars 2005

DV er sori! DV er orðið hið versta slúðurblað, hvað er séð og heyrt aftur? Jæja en samt gaman af þessu.. Mikið af fréttum þeirra er "stolið" af bloggsíðum.

Semsagt í DV í dag og ef DV er að lesa þetta blogg þá vinsamlegast ekki vera að klippa úr samhengi og birta í blaðinu ykkar!


1. Um helgina var lítil grein á baksíðu að blaðið hefði alltaf heitið Emmí Björns eða Emmí skólameistara nema núna í ár þegar Ólína er við völd og nemendur eikkvað þola hana ekki (man ekki hvernig þetta var orðað) þá heitir það Emmí okkar. Þetta er ekki alveg rétt, blaðið hefur ekki alltaf heitir emmí skólameistarans einu hét það alltaf Sprok og núna var nafninu breytt í samráði við Ólínu og hún var meira en til í að breyta því sagði að þetta væri nottla skólinn okkar og fyndist ekkert það vera regla að blaðið ætti að heita emmí ólínu með mynd af sér framan á.

2. Í DV í dag er svaka frétt um Ólínu og að hún hafi öskrað á starfsmann til 20 ára sem var að enda starfsferil sinn á miðv. síðastliðinn. Hún öskraði á Magdalenu og kallaði hana einhverjum nöfnum. 1 kennari væri að stefna henni, annar kennari væri að undirbúa stefnu og þriðji kennari var rekinn með hurðarskellum. Ólína öskraði á nemendur og kennara, hún öskraði á ritsjóra blaðsins. Svo er tekið af síðunni minni og mitt fullt nafn notað án leyfis sem ég er ekkert viss um að megi, ég vissi ekki einu sinni af þessu. Ömurleg fréttamennska. Þar er tekið þessi setning: um hálf 12 leytið hringir Ólína skólameistari í mig og í stuttum orðuð þá öskraði hún á mig, skammaði mig og notaði orðin ValdÍSS þú ert RITSTjóri að þú skulir voga þér! ég náði ekki að segja mikið því hún greip alltaf fram í fyrir mér en ég á semsagt að mæta á fund kl. 9 á mánudagsmorgun EIN. Þetta notaði DV. Það notaði nottla ekki það sem ég skrifaði fyrir neðan en þar útskýri ég afhverju hún væri reið, okkar rök, prentsmiðju vandamál. Svo skrifaði ég hvernig fundurinn fór og að sáttir náðust. Auðvitað vil ég ekkert vera að blása þetta mál upp því það var okkar sök að hún náði ekki að prófarkalesa blaðið og við héldum fund og greiddum úr málunum og það mál er búið. Með því er ég samt ekki að segja að ég hefði verið sátt við það að fá ógvænlega hringingu þetta kvöld ég segi enn að hún hefði átt að sofa á þessu og svo hringja til að boða mig á fund og við hefðum getað rætt málin betur þar. En eins og ég segi þá er þetta mál búið og ég vona að ég fái ekki aðra svona hringingu því það var ekki ég sem talaði við DV og svo sannarlega töluðu þeir ekki við mig.

En Magdalena gjaldkeri-fjármálastjóri var ekki rekin heldur var komin á eftirlaun og var það um áramótin svo hún var ekkert kvödd með hurðarskellum þegar hún var "rekin" En samt sem áður þennan dag eða einhvern dag voru einhver læti en ég veit ekkert um það

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim