x

mánudagur, 28. febrúar 2005

2 færslur í einni
Fundi slitið:

Var á fundi áðan, góður fundur, góður fundur. Ég og Bragi sátum hann ástam ólínu, Bragi sendi email og bað um að sitja hann sem var ekkert nema góð hugmynd svo ég þyrfti ekki að fara ein þó svo að ég hafi séð mest um að tala. Á fundinum heyrðum við rök Ólínu og hennar sjónarmið, hún byrjaði á því að segja ða hún væri ekki eins reið og hún hefði verið um helgina.. ég bara hjúkk! því ég er ekkert að ýkja þegar ég segi að hún var brjáluð. En þessi fundur fór skynsamlega fram og mikill miskilningur var í gangi, hún hélt að við hefðum sett þetta fram á ásettu ráði en það var ALLS ekki þannig. Þetta er fyrsta árið sem blaðið er ekki prentað í H-prent og erfitt að fá eitt eintak áður en maður fær 2200 eintök sent þvi við búum á Ísafirði.. við fengum semsagt bara öll eintökin send strax og blaðið var ekki eins og við vildum. Ekkert er gallalaust en það voru fleiri gallar en við vildum en þvi miður enginn tími til að senda það til baka.

Lokaorð fundarins voru: ,,Ég fyrirgef ykkur þá og þið fáið kannski þessar fjárans einingar" ég: ,,uhh takk"

Þá er það mál afstaðið en það er ólínu að þakka að blaðið hefur fengið góða athygli;)

Í kvöld er miðils-fundur á sal MÍ ég þar. Ég fór í fyrra og fannst þetta mjög "skemtmilegt" eða frekar fróðleg segir maður það ekki. Það var ekki talað við mig sem var fínt ég væri samt ekkert á móti því að fá einhvern í gegn en maður getur alltaf farið á einkfund til þess, annars er gaman að heyra hvað hann hefur að segja og stundum bara fyndið;) Kári var með geggjað gítarspil og þetta voru svona trúbador-frímínútur. Eins og Bragi orðaði það: Kári, great performance, I loved it" ég held að það útskýri allt. Hann var í ekkert smá fíling, lokaði augunum og spilaði og söng. Frábært.

NYLON á morgun! Hey er ekki gistiheimili Áslaugar þarna bakvið sundhöllina? eða hvað?:/

HELGIN!!
Bráðum koma myndir inn frá partý sem Erlingur hélt á föstudaginn og nokkrar myndir frá frumsó partýinu sem ég kíkti inn því ég var í miðasölu og afhend blóm á þessu FRÁBÆRA leikriti.. Ekkert smá vel leikið þessir krakkar stórt hrós skilið. BRILLIANT hentar öllum að kíkja, ekki missa af þessu.. Merkilegt hvað hægt er að gera með sona lítið svið og ekki svo marga leikara;)
4 kátir þrestir sátu saman á kvist. Það er spilað sungið leikið hlegið grátið og allt í leikritinu:)

Tinna ólafs: ,,Vekengur koddu hem elskan. Knesaðu memmu ´ina"

Takk Erlingur fyrir frábært partý.. var komin heim klukkan 6 ég var búin á því röddin brást svo ég gat varla talað, nefið var svo stíflað að ég gat ekki andað svo ég sagði bara stopp. Það var gert allskonar þarna, eldað svo reykskynjarinn fór í gang, ryksugað kaffivélina, strippað, farið í sona american pie leik HAhaha, dansað í halarófu, bakað Betty, étin 2 betty, Ívar át sona hálfa einn en strákarnir fengu sér köku og stelpurnar sér köku, þið sjáið á myndunum hvernig þær voru borðaðar, drykkjuleikir Gvuanda gvuanda gvuanda!

En ekki meira né minna en 3 lögreglumenn komu á staðinn til að stoppa partýið " Nonni lögga fór og faldi sig, áslaug og ásgeir hlupu inn í einhverja kompu og Rósa lögga öskraði Partýið er BÚIÐ og hjálpaðu Erlingi að reka eikkvað fólk út enda fylltist húsið og tónlistin í botni.. EN sumir vildu bókstaflega EKKI fara! En sumir komu aftur og Erlingur mundi bara ekkert eftir að hafa rekið það út;) hehe eftir þetta var bara sama fólkið eftir og byrjaði partýið

Við kíktum í frumsó þar voru höfundarnar og leikstjóri að djamma. Ég smakkaði bollu, rosa góð;) Ávextirnar sérstakleg! Kíktu svo á sjallann ekkert gaman en hitti þýskufélaga mina, þvílík tilviljun að við vorum eikkvað 5-6 þarna allar saman í þýsku og auðvitað var Stefan Gunther tekinn. Við stelpurnar fórum svo út að róla og renna, ég og Edith elskum að róla okkur;)

svo í partýinu hjá Erlingi var byrjað að staupa eikkvað dót sem Hálfdán Bjarki var með, lime-sneiðar, salt og kaffi! Þetta var skrítið bragð ég get ekki líst því en þú gleymdir alveg sterka bragðinu, hugsaðir um súra limeið svo saltið og svo byrjaði maður að brytja kaffið því það var illa malað.

Daginn eftir var vaknað snemma um 2 til að fara að keppa í fótbolta kvk á litlu sólriuíþr. hátíðinni mitt lið ég magga helga áslaug og hafdís rústuðum kötlu karitas sigurbjörgu guðbjörgu og þórey 10-2. Kl. 19 var svo vörutalning i bónus, þar voru mættar 12 galvaskar BÍ stelpur í fjáröflun.. ég og oddný vorum langlengst fyrir utan Begga, vorum til hálf 4 að skanna. Þetta var samt ágætt og vona að ég græði á þessu því maður þarf alltaf að eyða pening;)

Fékk 5,5 í stærfræði næstum helmingi meira en ég fékk í fyrra hlutaprófi í 403 hehe:) maður þarf ekki mikið til að vera stoltur af sjálfum sér

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim