x

föstudagur, 29. apríl 2005

Nýjar myndir komnar inn af dimmesion krökkunum í nýjasta myndasafnið svo tek ég myndir í kvöld ef ég man eftir því:)

Ég er greinilega að stækka.. einu sinni þegar ég svaraði alltaf í símann þá héldu allir að ég væri Arnar ( bróðir minn, 4 árum yngri) ég tók því alltaf sem stóru hrósi!.. nope En núna lendi ég alltaf á spjalli við vinkonur mömmu sem halda að ég sé hún :)

Margt búið að gerast í dag.. krakkarnir öskrandi með bjór og alles.. eg vaknaði aldrei þessu vant við þau í morgun, þetta er í annað sinn sem ég vakna við þau ever;) So var maður að píra augun að reyna sjá hvað þau voru... svo gekk þetta allt vel held ég. Eftir að hafa skipt um dekk á bílnum hans Geira.. því einhver fáviti tók loftið úr því fengum við stelpurnar okkur pizzu:p nammi gott en núna er mamma ala pizzeri komið á borðið ;) Best í heimi..

3. bekkjar partý í kvöld.. :) Allir að fjölmenna ! Farvel farvel auf Wiedersehen goodbye

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim