x

mánudagur, 25. apríl 2005

Guten Tag

Er það stolið?? Ábyggilega ekki það sem höfundar eurovision lagsins höfðu í hyggju en viðlögin eru mjöög lík! Getið hlustað á það efst í horninu

Helgin var ágæt.. fór í gómsæta pizzu til Kötlu og kíktum svo á Menntstock sem tókst rosalega vel upp! Fórum svo í ís og nóakropp til Kötlu og lágum yfir öskubuskumynd.. letikvöld dauðans! Var svo að vinna á laugardagin þar sem ekkert merkilegt gerðist og svo um kvöldið kíktum við á rúntinn var sko EKKI að tíma að borga 1500 kall á Apollo, stráka í 9-10.bekk fyrir utan idol-stjörnuna Helga Þór.. við parkeruðum bílnum fyrir utan og sátum þar og fólk kom og tjattaði við okkur það var helvíti gaman af því;) Strákarnir kolruglaðir með míníbarginflösku.. svo klifraði Gulli upp pappakassakastala, ég grenjaði úr hlátri og tók myndir af því sem ég set inn bráðlega þegar Ívar kemur með lapparann.. hann var að keppa sem er ekki frásögum færandi en fékk hana lánaða ;)

Svo þjálfaði ég fyrir Ívar stelpurnar í 3.flokk METmæting alveg 5! En ég kenndi þeim ýmisleg trikks þó ég segi sjálf frá, djóki;) En enduðum með því að spila við stráka í 3. flokk sem voru ekkert svo margir líka. Svo var Utd. leikur og geggjað mark hjá Rooney, langar samt að vita hvað gerðist fyrir Heinze.. Mamma kom heim frá blak slahs djamm ferð frá Akureyri.. sótti so Hildi og hún fékk eitt stykki gat á hausinn meðan hún var í pössun.. rak hausinn upp í nagla:/ áts en bara lítið sár

Fékk hærra en ég bjóst við úr EFN prófinu, 7,5 massa þetta bara í lokaprófinu eins og Íris.. en geggjað veður og clóacan að smella saman.. HEY Ætlar enginn að bjóða sig fram í næstu NMÍ stjórn?? Hvað eruði að spá? Þetta er stuð;)

Vika í lokaballið!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim