x

laugardagur, 14. maí 2005

Guuuten Tag

mmm var að borða grillmat og svo er stelpugrill á morgun :) pulsur og sykurpúðar! Búin að vera að vinna og í gær var mórölsk skemmtun hjá 4.flokk kvk við fórum á línuskauta, keyptum ís og keyrðum so yfir á suðureyri og ætluðum í sund en hún var lokuð! Hún er víst alltaf lokuð á föstudögum!! Halló meina fólk fer frekar á fös en fim. allavega þeir sem búa ekki þarna.. vilja þeir ekkert græða? Sérstaklega þegar það er sona gott veður... en við keyrðum yfir á Flateyri og vorum með læti þar! Boðsundskeppni með handakúta á báðum höndum og fótum.. það var magnað:) Stungukeppnir.. ég lærði að stinga mér afturbak en það tók nokkrar tilraunir ég vildi nefnilega alltaf sjá vatnið og leit ö-a út eins og vangefinn froskru.. á leiðinni yfir með "If a was a rich girl" í botni var sungið hátt og so pöntuð pizza og horft á princess diary 2, Ég og Áslaug enduðum á því að vera ær einu tvær sem höfðu einhvern áhuga á myndinni því þessar stelpur hugsa ekki um annað en stráka;)

Fórum á langa en fórum alltof snemma og gáfumst upp, Biggi var að spila o.fl hörkugaman, hjúkkudjamm en so ótrúlega þungt loft að við löbbuðum og keyptum okkur ís svo var búið að taka sætin okkar þannig við fórum á rúntinn og þá FYLLLTIST langi.. öss misstum af því en nammi bjargar öllu.. :) Svo var rúntur ala Katla.. ég náði ekki andanum ég hló svo mikið;)

Svo bara vinna í dag en er að fara í golf með ívari, ciao bellas

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim