x

miðvikudagur, 4. maí 2005

Lokapróf

Arg og gaaarrrg.. það á ekki við mig að sitja á rassgatinu að læra sama hlutinn aftur og aftur eða allavega reyna að læra hann.. þessi stærðfræði er ekkert að sökkva inn! Ég þjáist af alvarlegrum athyglisbresti þegar kemur að lærdómi fyrir próf! En þetta er 503 og svo aldrei aftur stærfræði!! Kannski tölvustærðfræði en ekki svona stærðfræði... þegar maður á að vera að læra gerir maður eitthvað allt annað!

Ég t.d. setti inn nokkrar myndir á myndsíðuna sem Íris tók af dimmesion þær eru hér.. neðst
Ég fylgist með svo nokkrum þáttum núna.. og 100% þessum þáttum:
E.R. Ég trúi ekki að seinasti þátturinn endi svona??
American next top model... ég held með miss Eva;) hún er samt með piggy-nose en hún er laang skást af þeim sem eftir eru!
Survivor.. NEI!! Stephanie datt út.. ég hélt með henni! Hún var með six-pack eitthvað sem að mig langar í
Desperite Housewifes.. Góðr þættir.. grunaði ekki Gvend að þeir væru svona góðir

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim