x

laugardagur, 10. september 2005

Dé Vaff

Æjji þetta blessaða dé vaff er alveg... ég var mikið að reyna að forða myndinni frá blaðinu en þeir eru lúmskir. Svo fæ ég hringingar "Hey Valdís myndin þín er á forsíðu DV" já það er bara ekkert annað... þannig ég kom ekki nálægt myndbirtingunni svo að sá sem að sem sendi mér smsið: "Þú ert í vondum málum" af siminn.is má vinsamlegast gefa sig fram því annars verður sms-ið rekið. Mér finnst að ég ætti að fá pening f. myndina en engan aur hef ég séð!


Föstudagur:
Mýrabolti á föstudag, ég læt myndirnar tala sínu máli en þett var hin mesta skemmtun og alveg ógeðslega dirty og kallttt

svo var partý so harty um kvöldið og var það heima hjá Köru. Spánar fílingur í tækinu og það var einn strákur í partýinu, norsarinn Ojvindur hann var alveg að fíla sig í drykkjuleiknum með okkur skildi íslensku og talaði íslensku/ensku/norsku... leið okkar lá svo í bæinn að djamma, kíkti til Brynju í partý eftir það en so skutlaði Kristjana okkur í ránsferð og so heim til Köru aftur og þar voru étnar sveittar samlokur

Laugardagur: svaf bara allan daginn en kl. 5 fórum ég og Stína í kaffi til Ellu Gellu ;) Vorum að gef henni gjöf sem við keyptum fyrir hana út á Costa, þetta var kveikjari en í senn titrari ;) Hún bauð upp á guðdómleg skinkuhorn og gotterí.. þar horfðum við líka á Breiðablik kvk rústa KR... Svo um kvöldið koma dedda og glóa, við eldum okkur geggjaða pizzu og borðum ís með jarðarberjum, svo týnast nokkrar stelpur til mín og við sturtum í okkur og röltum niður í bæ! Ég teikaði Huldu alla leið niður í bæ... :/ hehe það var fyndið! Kíktum á langa og sjalla... svo varð ástandið annarlegt á mínum bæ og ég var dregin heim um nóttina hehe:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim