x

miðvikudagur, 1. október 2003

Hvaða Hvaða Hvaða

Já það á að halda norður um helgina, í seinnir leitir=Smala.. Ég ætlaði með og langar alveg rosalega að fara að hitta ættingjana og öskra á rollurnar og sitja á nokkrum spilltum kindum! EN ég verð að vera heima.. vinna á laugardaginn ogsvo þarf maður víst að læra fyrir Sögurpróf sem er á mánudaginn OMG og svo er stærfræðipróf á þriðjudaginn.. ég kann ekkert í því svo ég ætla að reyna að kenna sjálfri mér um helgina! *Gúd lökk*

Já Hallgrímur hefur svo aldeilis gleymt að taka pillurnar því að í dag var hann veikur! En góðvinurinn minn og nágranni er með bloggsíðu já hann Timmy bojj(= Ég veit ekki hvað er að gerast fyrir bloggið mitt en þegar ég fór inn á það í dag þá var búið að skrifa á templeitið (L) Awwww (M) eeeww.. I tried to send you a message.. (man ekki) But your ICE CUPE HAS CANCER! svo var búið að stroka út alla linkana.. Er þetta eikkað til að hafa áhyggjur af? ég nefnilega bara strokaði allt út:D

Spunakvöldið í gær var geggjað skemtileg, hefðu alveg smá fleiri mátt koma en fólkið sem var þaran var góðu geimi og fílaði þetta! Þó að ekki allir vildu fara upp en það skipti engu máli því að áhorfendur máttu koma líka:) Ég er búin að skrifa smá mikið en ég er ekki hætt.. Leynivinaleikurinn er að fara að byrja og ég og Stína Stuð skráðum okkur í hann. Hann var mjög skemmtilegu í fyrra þótt að við höfum föttuðum hvern við vorum með... Leynivinirnar okkar voru þeir sem við vorum að gefa, vona að ég lendi ekki aftur í því!=/

Fyrsta fótboltaæfingin eftr heilan mánuð er á eftir.. ég er ekki búin að hreyfa á mér rasgatið síðan þá.. Bara búin að djamma;) Enda lá september bara soliss fyrir;) En nýr þjálfari Gummi Guðjón, hann hefur aldrei þjálfað mig áður svo að ég hlakka mjög til að sjá hvernig hann mun standa sig! ÓJÁ Zip it Valdís.. bæbæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim