x

miðvikudagur, 26. nóvember 2003

Ég er með brjálaðan hiksta....
---einhver að tala illa um mig. en hver?


Ég, Karen, Ásgerður og Eva fórum út í­ ví­k í­ dag að skoða tattú! Bara fá upplýsingar og skoða myndirnar, þetta er fokdýrt! sko ein lítil sól sona 5 sinnum stærra en þetta: 0 kostar 5000 kall af því að það er stofngjald.. stofngjald? aldrei heyrt um það

Íþróttafræðipróf morgun:/ Er engan veginn að nenna að taka próf en þetta er það seinasta. Fór á starfsmannafund klukkan 7, fékk pizzu og soliss þetta tók um einn og hálfan tí­ma þannig að ég missti af leiklistardótinu sem var!:) Kom þegar kortér var eftir og er Ãí búningum með Gerði og Láru. En það var Helgi var alveg staðráðinn á því að ég myndi gera bolluna. Svo var mest talað um frumsýningarpartýið sem er ekki nærrum því­ strax.. Alkar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim