x

laugardagur, 29. nóvember 2003

Láttu mig vera og farðu svo burt! Þarft ekki að svara það var aldrei spurt:)

Jámm og jæja ég vildi að ég hefði komist svo langt að ég hefði heyrt þetta en svo var ekki! Ég var að vinna á föstudaginn eftir að ég frétti að ég slepp við þýskuprófið! Og þar með slepp ég við öll próf! En eins og margir kennara segja (Halli Hró) þá standa þeir sem eru með lægra en 8 betur að vígi því að þeir geta tekið lokaprófið og hinir sem fengu yfir þeir eru að missa af þessu tækifæri og þegar það kemur að því að geta tekið próf þá geta þeir ö-a ekkert! Pff.. Halló halló halló auddað slepp ég við próf ef ég get, sérstaklega í stærðfræði hjá þessu hræðilega hrói

Okei nóg með kjaftinn í mér.... Eftir vinnu skutlaði mamma mér Edith Erlingi Halldóri Tomma (það var troðið) á 1.des matinn og hann var Æðislegur!!! Skemmti mér þokkalega:) ,,It´s all coming back to me now" Lýðurinn varð trylltur þegar súpur ofan í brauðhleif voru bornar fram=Kúl og harðfiskur=góður smjörið=kom að góðum notum skúffukakan=það versta sem hefur smakkast

Eftir matinn var drukkið og drukkið og drukkið /vatn/ og solls svo var bílapartý.. Það gerðist svo mikið ég nenni ekki að segja, ég fór í hamraborg, til Didda, í blokkina mína og í Heiðu bíl:) Hvernig var ballið krakkar?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim