x

sunnudagur, 26. september 2004

GGGrrrr.... wrarrr ;)

Jæja fólk nú er komið verð á óvissuferðina það er 4500kr.. já væliði bara! Ég hef heyrt fólk segja ,,VÁ hvað þetta er sjúklega og viðbjóðslega dýrt" og ég hef líka heyrt fólk segja "komon krakkar þessi ferð er ómetanleg, verðlaus" En ástæðan fyrir því að þetta er sona dýrt er að við búum í litlum bæ þar sem er ekki beinlínis mörg ferðafyrirræki og semsagt ekki mikil samkeppni = ekki mikið af tilboðum eða reyndar engin... NMÍ er sjálft ekkert að græða á ferðinni og það gæti komið til þess að við þyrftum að borga með...:( En svona er lífið, ekki gengur alltaf allt eins og í sögu en ferðin verður nú engu að síður skemmtileg!!:D WÚHÚ er það ekki bara málið.... ég vona nú að sem flestir komið í ferðina og hinir geta setið heima eða staðið eða jafnvel legið;) múhha aulahúmorinn alveg!

Annars var helgin mín fín... Katla bakaði alveg viðbjóðslega góða pizzu fyrir okkur stelpurnar á föstudaginn. Betty var einnig á staðnum með þeytirjóma og svo var glápt á Svínasúpuna sem var EKKERT spes í þetta skiptið:( So fórum við á rúntinn fórum í nokkra bílaleiki.. .jámm svona er hægt að stytta sér stundirnar

Á laugardaginn var Katla mín svo knattspyrnukonan Ísafjarðabæjar!!! Til hamingju;* Tommi var knattspyrnumaður ársins!! Til hamingju líka;* ég og áslaug vorum að gera til fyrir etta, þrífa eftir þetta og afhenda bikara!

Í gær var það friends spilið hos Kristínu:) þetta friends spil var nú næstum búið að gera mann að óvinum (illa orðað en...) á tímabili stóð Íris upp og sagði : "ég er hætt þið svindlið, ég er farin" en þetta reddaðist eftir læti, svo fóru íris og áslaug í "sérstaka keppni" og við hinar engdumst um af hlátri, ég grenjaði og grenjaði.. ohh svo skemmtilegt!

Í dag er það svo að læra fyrir Efnafræði hlutapróf og þetta er allt jafn leiðinleg og ömurleg dæmi, ég er enn í fyrsta kafla... líka búnar að taa nokkrar pásur;) úff allto flangt blogg... Bæbæ


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim