x

fimmtudagur, 16. september 2004

Where is my mind.......

eg heiti valdis = ég heiti Valdís

Þessi færsla er tileinkuð Kristínu pjásu vinkonu a.k.a. ofurpjázu sem á afmæli í dag!!:D Nu er hún sona fullorðins! Til hamingju með afmælið;*

Jamm ég er búin að setja inn myndir.. myndir af landsleiknum og síðasta fótboltaferðalagi, busun, busamat og litla partýinu sem var heima hjá mér. Ég tók engar myndir af busun.. ívar tók nokkrar af busuninni.. ég bara þorði ekki að vera með myndavélina á mér í öllu þessu sulli enda var eins og ég hafði verið busuð í endann, öll klístruð og í hveiti!

Ég setti bara allan busapakkann saman svo skoðið alveg til enda:) busadót
og fótboltamyndirnar eru hér fótbolti2

Njótið vel:) Ef það er einhver sem ekki vill að myndin af honum er þarna þá tek ég hana kannski af... hehe

Það er óvissuferð hjá fótboltanum mínum á morgun:):) Það verður mega stuð og mega fjör , é barasta vona að veðrið fari batnandi!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim