x

mánudagur, 20. september 2004

Hádí hó amigós :)

Var að horfa á TV.. sko á survivor, sopranos, emmy og fult.. :) Fór í aukatímá í stærfræði áðan til Dóru Hlín! Vá hvað ég lærði meira á klst en 2 vikum með Stinna Stunu, Þetta er ekki eðlilegt, ég kann þetta ekkert mikið en ég skil allavega grunninn eins og hvað er fall? hehe það er lína.. wúhú

Hey það eru komnar nýjir myndir úr fótboltapartýinu... þær eru hér.. bara aftast:) Í endann eru þetta mest bara myndir af mér Birnu Önnu Kötlu og Áslaugar, en við enduðum hjá Birnu þarna um nóttina í einhverju flippi:D

Æfingartafla BI er klár fyrir október og ég og Áslaug erum að fara að þjálfa 4. og 5. flokk kvk :) Vonandi verða margar stelpur að æfa í vetur.. það verður hörku fjör!

Ætla allir suður um löngu helgina? En í óvissuferðina sem fer senn að skella á.. og ég veit hvert við förum:D múhahahaþ.... En takk Vera fyrir að sýna mér hvernig atti að laga linkana:D

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim