x

þriðjudagur, 14. september 2004

Halló Halló Halló

Ég er ekki að meika þessi comment.. kann ekki á þau nema kannski virka þau ekki ákkúrat á minni síðu:/

Ég fór á Singstar í gær og tók nokkur lög;) Það var stuð þar og einn skráði sig á staðnum! Myndir frá því koma von bráðar á NMÍ.is en það á reyndar eftir að uppfæra alla þá síðu! Hvað verður um hana þegar Biggi fer?? En ef að er einhver sem hefur áhuga að sjá um nmí síðuna þá endilega hafa samband við stjórnina eða Bigga!!

Vonandi koma myndir sem fyrst af ballinu.. alltaf gama að skoða þær;) Sunna var ljósmyndari fyrir nmí og er búin að setja nokkrar á síðuna sína HÉR

Svo er ég bráðum bráðum að fara að setja inn myndir hjá mér, frá landsleiknum, partý hjá mér og sitthvað fleira skemmtilegt!:)

IDOL er í bænum.. úff marr!! Allskonar fólk að fara að taka þátt og ég hlakka ekkert smá til að sjá þetta í sjónvarpinu. Hildur litla systir er veik hérna heima og bara sefur.. ég er að spá í að taka mér blund líka.. enda frekar leiðinlegur skóladagur... Tjátjá

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim