x

mánudagur, 29. mars 2004

I broke in to your house last night.... and left a note at her bedside Snow Patrol - Spitting games

Þetta er alveg ótrúlegt lag..:) Ég er so mikið í því að upgötva eikkvað óþekkt, ágætt lag og sumir telja að ágætt sé best! Ég er búin að hlusta á það soldið mikið því þetta er eina lagið sem er í tölvunni minni núna eftir hreinsunina:/ Ég fór go keypti hóstasaft áðan og ef ég fer ekki eftir leiðbeiningunm og drekk of mikið og fer so að keyra get ég verið svipt eða sek.. það er allavega rauður þríhyrningur á flöskunni

Svo fór ég á bókasafnið að reyna að finna einhverjar bækur fyrir íslenskuritgerðina sem ég er ekki byrjuð á og þarf að skila á fimmt. og ég bara hóstaði so mikið að eg gat ekki verið þarna lengur... það má líka segja að Gulla og Bríet hafi rekið mig út!

Horfði á æfingu, ógeðslega kalt bara geðveiki svo ég fór áður en æfingin var búin:) Ég hata kvef Svó má einnig kíkja á þessa síðu blog.central.is/valdiz það er so gaman að prufa eikkvað nýtt

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim