x

fimmtudagur, 9. september 2004

Eins og ég sagði nokkrum færlsum hér fyrir neðan þá deyr blogspot aldrei!! ég þurfti að skipta yfir.. blog.central er alveg að fara á hausinn, EF ég meina í þau skipti sem maður kemst inná síðuna þá þarf maður að skrifa sona 5 sinnum og er geggjað pirraður afþví það strokast alltaf allt út! Svo er ekki hægt að setja allar myndir þar inn en það er hægt hér:)

BUSUN á morgun vá hva ég hlakka til!!!
Ég og Áslaug vorum með 2 busa í dag Helgu Guðrúnu og Önnu Maríu.. þær voru voðalega smart í þröngum búningum.. við fórummeð þær í bónus að versla svo þriffu þær 3 bíla;) Þær fengu líka að ýta bílnum hennar Áslaugar með 3 people inní einhvern smá spöl. skólinn var rennandiblautur í gær en busarnir okkar þrifu hann;) svo þetta reddaðist allt held að Guðni hafi ekki verið eins brjálaður og fyrst afþví við létum busanna þrífa! En þetta verður alveg ógeðslega ógeðslegt á morgun

Svo er ég að skipuleggja busamatinn svona smá:) Tjátjá Allir að mæta á matinn sem verður stórkostleg skemmtun og þú mátt éta eins og þú getur í þig látið og drukkið eins og þú getur;) BALLIÐ verður bara hin argasta snilld.. say no more!! Ef þið viljið alveg endalega fara á 18 ára ball á lau.. takið þetta þá sem upphitun;) Meina djammara djamma alveg 5 daga í röð.. maður ætti að ráða við 2;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim