x

mánudagur, 5. apríl 2004

See ya beibís!!:D

ámm núna er ég stödd í stúdentagörðunum og Kjartan dúlla frændi Karenar er hjá mér:) Karen er að fara með hann í leikskólann og svo förum við í skeifuna og á röltið! Ég var að skutla Írisi á flugvöllinn og ég og Íris erum allsvakalegir ökurmenn;) ahahah Það var röð út að dyrum af ísfirðingum/víkurum en ég fer heim 16:30. Ég ætla að skrifa hvern dag fyrir sig útaf það er so mikið búið að gerast:)

Fyrsti dagurinn: Fimmtudagur. 1.Apríl ég var göbbuð geggjað, ég hef aldrei verið apríl-göbbuð. Karen sagði að það vantaði varahluti í bílinn og þeir áttu að koma klukkan 5 en þeir fóru í vitlausan flutningabíl og við myndum líklegast leggja af stað á föstudeginum gæti verið seint og ef illa færi myndum við keyra af stað á laugardeginum og rétt ná söngvakeppninni. Þetta nottla hljómar allt öðruvísi þegar ég segi það heldur en þegar ég skrifa það. Ferðin gekk vel lögðum af stað klukkan 7 komum um 1.. held ég .. ég svaf alla leið frá Hólmavík til Rvk. Gisti hjá bróðir Karenar í stúdentagörðunum

Annar dagurinn: Föstudagur Vakna rétt fyrir 8, því þá var Kjartan vaknaður og Karen átti að passa hann til 10. Svo keyptum við tannbursta því ég tók tannbursta bróður míns og röltum í strætó. Hittum Ásgerði fórum í smáralind, kringluna og margar ferðir í strætó. Hittum nokkra ísfirðina og m.fl. Fórum einnig á Dominos mmm:p Kvöldmatinn snæddum ég Edith og Karen á subway rétt hjá Ingólfstorgi svo fékk Karen bílinn og við rúntuðum laugarveginn. Um kvöldin var það Gothika!! O Mæ god þetta er geggjuð mynd, ég Katla Karen Ásgerður Íris og Gerður vorum skíthræddar í sal með 10 manns svo hljóðið glumdi alveg! Þetta er hryllingsmynd ársins, go for it:) Karen keyrði svo ein heim í grenjandi rigningu og ég og Íris fórum til systur hennar að sofa

Þriðji dagurinn: Laugardagur: Ég og Íris vöknuðum snemma 9. Fórum í kringluna og Íris keypti síma og ýmislegt, hittum fleiri ísfirðinga og vorum með Kötlu og Gerði. Fórum fljótlega í smáralind og svo í perluna, ég var að fara í fyrsta sinn í perluna! wúhú Þar fann ég veski sem Ósk Norðfjörð átti, ég hringdi í hana og hún kom eftir smá og bauð okkur öllum 500 kr. afslátt af naglaásetningu því hún er naglafræðingur p.s. hún er í bleikt og blátt núna. Fóru svo að labba laugarveginn og kíktum í búðir. Klukkan 6 var það pizza hut í smáralind, ekkert smá góðar pizzur en heldur mikið af osti, svo náðum við í Gulla og ég grenjaði alla leiðina úr hlátri:) Svo var það söngvakeppnin.. ég hélt ég myndi deyja í röðinni, það var so troðið fyrsti kemur fyrstur fær ég ríghélt í Gerði. Keppnni var frábær en við hefðum átt að vinna, sigurlagið var ömurlegt, leiðinleg og gæti ekki verið asnalegra þýtt. Þær syngja alveg vel en allir góðir söngvarar geta sýnt röddina í þessu lagi því það er so auðvelt engin áskorun! MÍ í fyrsta sæti Hraðbraut í öðru og MS- Flosi í 3. þannig er mín röð:) Eftir keppnina fór ég á rúntinn með Ívari og frænda hans Gunnari en Ívar var bara með útivistarleyfi til eitt því hann var með fótboltanum og var að fara út til Danmerkur:) Þannig ég var á rúntinum með Gunnari og 3 vinum hans.. það var hörkustuð, þeir eru reyndar soldið steiktir en fíla góða tónlist.. Spice girls í botni niður allan laugarveginn;)

Fjórði dagurinn: Sunnudagur. Ég og Írisum rúntum eikkvað í elko og rúmfatalagerinn þar semÍrisi kaupir dýnu f. næstu óvissuferð.. segi sona:) og förum svo í smáralind, Hittum Karen og Marta frænka hennar er með henni;) Við borðum á Subway og sjáum á móti sól og fleiri ísfirðinga. Svo keyrum við í Ikea! Þar fáum við kaupæði og fyllum eina innkaupakörfu, svo þegar íris er að skutla Mörtu heim lendum við í því fyndnasta sem til er!:) Múhahaha Klukkan 7 fer ég og Íris út að borða á Amígos, gaman að fara á annað en skyndibitastað. Náum svo í Karen og við förum í bíó á 50 first dates sem er nokk góð.. þá í smáralind var brekkusöngur með Árna Johnsen.. how low can you go

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim