x

sunnudagur, 3. október 2004

Er þetta nú ekki full langt gengið?

tja ég bara spyr...

Óvissuferðin gekk sona la la.. það var byrjað að leita VEL í töskunum koddarnir voru teknir úr koddaverunum, sparkað í svefnpokanna, opnað gosflöskurnar svo gosið manns var goslaust ef maður dreif ekki í því að drekka það og liggur við tekið um nærbuxur manns!

Rútuferðin gekk vel, ætli það hafi ekki verið 1.rúta=ekkert 2.rúta=mikið og 3.rúta=mello. Á staðnum var þetta einum og strangt, lögregla, kennarar og björgunarsveitamenn. En kannski veitti ekki af lögreglunni því einn bíll fór útaf.. samt! skemmtilegast var þegar allt fólkið var í sundi, þá var enginn að skipta sér af og allt gekk vel;)

Eftir sundið gerði ég ekki mikið.. ég, Stína og Íris vorum að reyna að redda okkur bíl, ætluðum að stinga af en það gekk ekkert svo ég fór inn að sofa á hálfri dýnu, Svo vaknaði maður kampakátur eða svo að týna rusl, vekja fólkið og taka til. Franski kallinn (maðurinn sem sá um staðinn)varð kreisý og í staðinn fyrir að haga sér eins og maður og biðja okkur um að taka vel til labbaði hann bara um að skella hurðum.. Ferðin heim tók slétta 3 tíma! Niðurstaða: ágæt ferð en ferðin í fyrra var betri:)

Svo held ég að skólayfirvöld séu að missa það.. það er búið að reka "næstum" alla strákana sem fóru í ferðina og nokkrar stelpur í annað hvort 3 daga eða viku! Fáranlegt!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim