x

miðvikudagur, 6. október 2004

Skyld´ það vera jólahjól.. búmm búmm búmm...

Já ólína er búin að tapa sér! Og núna eru öll böll "gone with the wind" allavega ekkert Skrall núna á næstunni eins og við vorum búin að skipuleggja það þá hefði það verið hörku stuð!!:D

Þetta er hlutaprófavika dauðans og ég er ekki byrjuð að lesa 120 bls í sögu og ég veit ekki alveg afhverju ég er ekki byrjuð?? Svo held ég að ég þjáist af svefnsýki, ég er búin að vera að sofa yfir mig frekar oft síðustu daga:/ En well.. tja.. yess sör

Dávaldurinn er í kvöld ég hvet alla til að fara þá sem eru ekki að læra fyrir próf eða þess háttar, þetta er alveg örugglega frábært skemmtun!!:)

Allir á bb.is!! og Standa fyrir sínu, svo finnst mér mjög gaman og gott að þetta er komið í fjölmiðlana;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim