x

laugardagur, 27. nóvember 2004

Blehh

Gott djamm í gær rosalega gott djamm. 1.des maturinn gekk að óskum, þar var borðuð súpa og ég var að ausa sem var by the way erfitt, svo var sunginn fjöldasöngur og Dóri var á gítar, svo var boðið upp á köku og sungið meira og trallað með nokkrum skemmtiatriðum ( einu reyndar ) Svo var leiðinni haldið í partý til Írisar og Ívars þar var kynjaskipt fyrst strákarnir í sínu spilu og stelpurnar í sínu spili, þetta var mergjað stuð:) Á tímabili var húsið fullt og langt yfir 50 manns.. held ég ;) Það gerðist næstum allt í partýinu.. en allt gekk samt vel og svo var haldið á frekar VONlaust ball með VON, ég sé so eftir þessum 1500 kalli marr!!! En það var gaman fyrir utan og allir með greni en ég Gerður og Helga reyndum að týna allt grenið saman og skiluðum því ( veit ekki afhverju) en það gekk ekki lengi því um leið voru einhverjir strákar komnir að taka það úr þessum bíl aftur.,.,.,

Á ballinu var spurt um einhverja idol stjörnu og ég fór uppá sviðið:) Ég söng með þessum gamla kalli ( hann heldur að hanns é 23 en er 41 eða eikkvað )"vertu ekki að plata mig.. ahah þú ert bara að nota mig"" og ég fékk hjálp frá H í öðru = Heiðu og Huldu;) Við stóðum okkur með prýði og svo bað Heiða um annað lag en hann sagði bara já þakka ykkur fyrir og við fengum ekki að syngja meira

Svo var þynnkumaturinn pulsa og kók í hamró.. Fórum í BT í dag, ég keypti friends seríu vantar bara 4 í viðbót í safnið og 2 DVD diska, Ívar keypti síðasta sjónvarpið á opnunartilboði og Íris keypti stafræna myndavél, og DVD

Dagurinn í dag fór í að þrífa og leti, húsið glitrar að þrifnaði núna... og allir í góðu geimi;) Boltinn búinn að rúlla í allan dag Eiður skoraði mark reyndar ekkert spes mark en mark er mark! :) Ciao

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim