x

föstudagur, 5. nóvember 2004

Ég heyri svo vel ég heyri grasið gróa.. ég heyri svo vel ég heyri snjóinn snjóa.. heyri hárið vaxa heyri neglurnar lengjast heyri ..??? getiði klárað?

Föstudagur.. ohh hvað ég er fegin! Það var kökubasar í dag.... mjööög skemmtilegur Íris og Dagný voru að selja kökur f. 3. bekk það verða reyndar að baka fleiri næst;)

Hafiði fest hárið ykkar í hárþurrkunni? já gerðist f. mig um daginn, þurfti að klippa það úr, ég var ekki einu sinni að þurrka á mér háirð:/

Anna er komin með íslenska síðu.. hún var með hollenska/belgíska og þar skildi maður ekkert!

IDOL í kvöld.. ég fer í Feitt og subbulegt Idol partý í kveld.. grrr ;)

Það var svo flottur jólasnjór í gær.. vá en núna byrjaði að rigna svo hann er orðinn glerharður og mjög sleipt úti

FUNDUR f. 3.bekk í hádeginu... aðallega verður rætt um fjáraflanir en ef tími gefst um ferðina

Ég ætlaði að gera svo mikið í kvöld en gerði so eila ekkert... eða jú ég gerði alveg eikkvað. NMÍ-fundur, ná í brauðið mitt, fara á kökubasar, borða, hvíla mig þar sem mexíkó-gaurinn vakti mig var þetta mjög stuttur blundur

En heyriði krakkar það er bökuð pizza í matinn.. já þið nefnilega heyrið það;p Cioa Bella;*

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim