x

mánudagur, 31. janúar 2005

Another turning point a fork stuck in the road.
Time grabs you by the wrist directs you where to go
So make the best of this test and don't ask why
It's not a question but a lesson learned in time
It's something unpredictable
But in the end is righ
tI hope you had the time of your life
-=green day-time of youre life=-

Ég og Gerður rústuðum stafa leiknum í þýsku!
Það eru komnar myndir, nokkuð margar vegna leti.. hér eru þær
Drykkjuspil myndir síðan ég Edith Áslaug Ásthildur og Bigga vorum að spila danska ölspillet
Partý hjá Önnu Það var lítið partý í ömmuhúsi, sumar tóku flipp með ávexti í eldhúsinu en hinar fóru í drykkjuleik
Þorramatur:svipmyndir af skemmtilega þorrablótinu sem var á föstudaginn! ljósmyndara=ýmsir
Afmæli Írisar= myndir af stelpum í 19 ára stuð afmælinu hennar Írisar og alltof margar myndir af mér, ég var greinilega að fíla vélina þetta kvöld
Húsið á sléttunni ball=Myndir sem Kristín tók;)

Á einhver kjól fyrir mig fyrir árshátíðina:/ ég er til í allt!
Er söngvakeppnin aðalkeppnin þ.e.a.s á akureyri... svo segir Tóbías turninum allavega;) ég vona það allavega það ermiklu skemmtilegra að hafa hana þar því að þá er ball eftir á og djamm og country-road spenning!;)

Til hamingju með afmælið 30. janúar Elli sprelli;*
Edith er líka búin að setja inn bráðskemmtilegar myndir af ballinu og partýinu hér
Svo mörg afmælisbörn í janúar ég ætla að reyna að setja þa öll hér inn;) kommentið bara ef ég er að gleyma einhverjum eða bara kommentið að vild! I love komments

*1. janúar Dóra Guðmundsdóttir víkari og fyrsta barn ársinsi 1986
*9. janúar Þór "suðureyri hefur losað sig við Guð" Sveinsson
*14. janúar elsku besti Ási afi minn í sveitinni 1932
*14. janúar Gunnar Ingi
16. janúar Bragi granni
*22. janúar Ívar sæti og Íris og Edda Marín
24. janúar Birgir Björn
Baldur Ingimar á afmæli í Janúar
30. janúar Erlingur Fannar
Gummi frændi og 31. Anita frænka
Tvíbura frænkur mínar 17. jan.
man ekki fleiri:/






0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim