x

miðvikudagur, 26. janúar 2005

Hvad skal man siger... jeg spiser ikke flodeskum
Skólaönninn min í hnotskurn ég er í fáum einungum vegna þess að stundum er þessi skóli kjaftæði og gerir meira til að þóknast öðrum en hinum.

Sál103: þetta eru mjög leiðinlegir tímar. Hann les beint af glærunni sem er búið að kenna manni alla menntaskólagöngu að gera EKKI aldrei setja mikinn texta á glæru bara punkta. Svo gerum við skilgreiningar og við förum yfir samt eru svörin hans önnur en í bókinni. Hann sagði í byrjun, ,,þið þurfuð ekki að læra neina sona kalla utan að." En að hverju spyr hann við hverja skilgreiningu :,,frá hverjum kom þetta?" Hann reynir ekki einu sinni að hafa þetta áugavert.

Stæ503: ég skil aðeins, ég skil miklu meira en í stæ403. Hallgrímur er ágætur á sinn hátt.

Þýs403: Guten Tag, svoo skemmtilegt, Auf Wiedersehen... hvað get ég sagt?

Efn303: Lífræn efnafræði þetta er pússluspil og skemmtilegt þegar þú skilur þetta. Við erum eila bara a föndra saman kolefni og þannig agað. Hepten Hexan alkana alkóhól sem dæmi séu nefnd.

Líf313 held ég: Skemmtilegir tímar fyrsta verkefnið voru 3 manna hópar og 3 viðfangsefni. 1.Fóstureyðingar 1 hópur var með þeim og 1 á móti og svo var rökrætt. Minn hópur var einmitt með þetta.. hvað finnst ykkur um fóstureyðingar? Með eða á móti, maður getur kannski ekkert svarað þessu nema hafa lent í þessu sjálfur. Það eru alveg óteljandi margar ástæður... T.d. hefur barn ekkert með það að eignast barn eins og var einu sinni í séð og heyrt um 12 ára móður: ,,hefur eitthvað breyst?" ,,nei ég hef bara minni tíma til að leika mér úti eins og áður" Það spruttu um mjög svo skemmtilegar umræður þarna, catfight! Svo 2. klónun þar voru einnig skemmtilegar umræður en ég held ég sé á móti klónun manna það er í lagi að klóna í læknisfræðilegum tilgangi og þá einhvern part eins og eyra sem er mjög létt að klóna. En fósturvísar og sona bull.. allavega voru þessir fyrirlestrar mjög áhugaverðir endilega kíkið í tíma til okkar hehe.. svo 3. er loftlagsbreytingar, vegna manna eða vegna náttúrunnar? Það er í næsta tíma.

Dans: Eva tryllar alla uppúr skónum með skottís, freestyle, vals og fleiru

íþróttir: ég er á samning, enda að æfa fótbolta ég ætla samt að mæta þegar ég get!

En eruði með eða á móti fóstureyðingum?


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim