x

föstudagur, 21. janúar 2005

HALLÓ

Ég vildi að sólarhringurinn væri lengri eins og Biggi bloggari segir.. tíminn líðru svo hratt og maður hefur ekki tíma til neins! Ef sólarhringurinn væri lengri, þá hefði ég farið á bretti í dag og selt fullt af auglýsingum og bara wúhú partý on en ég gerði samt heilmikið í dag
*Fór í 2 tíma
*Fékk samning í leikfimi
*Seldi auglýsingar í gegnum síma, gekk misvel
*Fékk mér kroppasælu mínus lauk plús sósu, Gerður mínus pepperoni
*Skrópaði í stæ
*fór í bókhlöðuna að versla
*Gerði auglýsingu með Jóa Guðbjörgu og ofurpjásunni hún er geggjað flott You must see on monday:D
*Verslaði afmælisgjafir, 3 stk takk fyrir
*Fór í verslanir að versla og panta f. þorrablótið
*Skutlaði frænkum mínum til Súðavíkur og fór í heimsókn í geggjað flott hús.. Vááá þetta var höll fyrir mér
*Borðaði reykta ýsu
*Blogga.. svo er Idol á eftir! Helgi er að taka eitthvað lag sem ég kannast alls ekki við og ég held ég hafi aldrei heyrt það en það kemur í ljós í kvöld. En svakaleg góð lög í kvöld Billie Jean, Hotstuff, I´m so excited;) úff ég hlakka til

Eins og stendur erum við stelpurnar að ákveða stað til að horfa á idol kemur í ljós eftir nokkrar mínútur annars er kvöldið óplanað en ég þarf að vakna klukkan 8 á morgun og stelpurnar mínar í 5.flokk eru að fara að keppa við Bolungarvík um að komast á Íslandsmótið.. endilega komið að horfa á;) hehe Fyrsti leikur er klukkan 09:15 I´m so excited

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim