x

laugardagur, 29. janúar 2005

Það er ekkert sem að breytir því ekkert annað sem mig þyrstir í, þetta ball, þetta kvöld var æðislegt;)

Þrusugott djamm í gær;) Dagurinn byrjaði rólega með kennslustund og svo fórum ég og Gerður að selja auglýsingu.. fórum i bæinn með Kötlu að kaupa afmælisgjöf! Íris átti afmæli 22. jan og var að halda upp á það í gær milli þorra og balls;) Við allar stelpurnar ( dagný berglind jónína auður kristín gerður katla ég oddný birna tinna ) splæstum í handa stelpunni en þar sem ekkert var í boð í BT gáfum við gjafabréf fyrir þeim og þær koma eftir svona viku. Svo fékk íris kórónu;) Áslaug Adda og Edith gáfu henni skemmtilega gjöf Græna glimmer og glans sem á ö-a eftir að koma að góðum notum;) hehe Ég Katla og Gerður gáfum svo íris smá aukagjöf til að halda í hefðir gáfum við henni 2 staupglös í safnið! Og svo fékk hún sokkaband ( svona eins og brúður er með undir kjólnum )

Eftir þetta fór NMÍ að gera klárt fyrir þorrablótið, við vorum frá 2-5 að smurja flatkökur, skera kjöt, raða hangikjöti, þrífa og raða. Þetta var milljón flatkökur og ALLT var eftir.. þessir krakkar éta ekkert nú til dags! Þorrinn var blótaður og Ásgeri var veislustjóri, við horfðum á Helga Þór og svo var Helga að spila á Nikku, Anneleen á saxófón, Húsið á sléttunni var með unplugged kontrí, annálar voru lesnir svo eitthvað sé nefnt! Þarna var hörkugóð stemmning og ég skora á NMÍ að ári að endurtaka leikinn þar sem svona þorrablót var í fyrsta sinn;)

Svo byrjaði partýið, við stelpurnar vorum gjörssamlega óðar í að dansa freestyle dansinn okkar bæði þarna og á ballinu.. Skrifuðum disk á staðnum og svo var dansað, farið í drykkjuleik, myndatökur og ýmislegt fleira.. já sko ÝMISLEGT fleira ;) ( shake that ass girls) ;)

Ferðin í bolungarvík var hin besta veit ekki hvaða læti þetta voru?

Veðrið var kalt og því var maður næstum inni allan tímann! Ég dansaði af mér fæturnar, allavega af mér skónna! Katla fékk mig úr skónum og það var ekki svo góð hugmynd ég er með marbletti á ristinni:o) Svo var maður næstum troðinn undir eins gott að það var ekki pakkfullt hús því leið og maður er kominn undir þá kemst maður ekki upp ég get ekki ímyndað mér hvernig er að troðast undir á tónleikum! En Ballið var geggjað!! Ég og áslaug grúppíur fórum upp á svið að tjútta og það var sprellað allan tímann:) Ég tók svona 250 myndir sem koma inn seinna;)

Slúður föstudagsins: í anda grunnskólablaðanna


*Pilsner var ekki eini áfengi drykkurinn á þorranum ( þó það sé pínulítið í pilsner)
*Ákveðnir strákar fengu ekki nóg af hvor öðrum og keluðu mest allann tímann á ballinu
*2/3 af þessum strákum voru að sleikja mann og annan
*Að suðureyralagið er á allra manna vörum, allir sungu með á ballinu
*Að húsið á sléttunni sé besta bandið á vestfjörðum
*Að nokkrar ónethæfar myndir hafi verið teknar á árholti 3 þetta kvöld
*Að stelpa í víkinni tapaði veðmáli upp á 1000 kall um að önnur stelpa myndi meika ball
*Strákur reið stelpu inn á baði á ballinu
*Það er break-up faraldur og sumir sem lentu í þessum faraldri voru ekki lengi að ná sér í annann/aðra á ballinu
*Ef þið vitið um eitthvað meira þá vitiði hvar kommentin eru!!?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim