x

laugardagur, 8. janúar 2005

Guten Tag

Jáhérna hér ég get sofið endalaust! Var voðalega lítið í skólanum í gær, fyrstu 3 tíma og svo búin.. fór á heim að græja hlutina og fór svo í bæinn að borga reikning og fór svo á fund 3.bekkjar. Það er alveg merkilegt hvað fólk sem er 18 ára gamalt er ósjálfbjarga, við ætlum að hafa kökubasar og það gat ekki sagt hvernig kökur það vildi baka ég þurfti bókstaflega að öskra á það bara til að fá eitthvað útúr því... maður þarf alltaf að ganga á eftir öllum og ég er hætt því núna. Já svo eftir fundinn fór ég að sofa í meira en 3 tíma.. úff ég var líka eikkvað slöpp eða ofurþreytt þetta lagaðist allavega eftir svefninn...fór svo að horfa á Idol með Betty og rjóma og snakk með Gerði Írisi og Katla kom svo seinna... töluðum langt fram á nótt og svo var haldið heim

Dagurinn í dag er alveg óplanaður... ég einhvern veginn nenni ekki á bretti, það er skítakuldi og ég kann ekki mikið:/ já Edith þú verður að kenna mér að sviga:)

Svo er fótboltaferð á næstu helgi og HSV dóterí á morgun... Fæ viðurkennningu og eitthvað dæmi

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim