x

miðvikudagur, 2. febrúar 2005

Hvaða fjörug lög eiga í Svörtum fötum.. mér dettur ekkert í hug nema Nakinn og á meðan ég sef?

Ný sápuópera er byrjuð á skjá einum, hún er soldið cool Mountain! Þetta er drama um fjölskyldulíf, ástir hatur sorgir og drama. Stelpan þarna er geggjuð á snjóbretti og það er pottþett áhættuleikari fyrir hana, svo augljóst en tjekkið á þessum þætti.. skil samt ekki hvað aukaleikarinn er að gera þarna, mjög svo sætur og hann er búinn að leika í nokkrum myndum! Kannski er þetta draumur að rætast, Bold and the beautiful var fullt svo hann gerði nýja þætti.

Ég var að sjá auglýsingu frá umferðarstofunni og er þetta ekki komið út í öfgar? Þeir náðu alveg athygli minni þegar gaurinn var að drekka með vinum sínum og vildi ekki leyfa félaga sínum að keyra heldur keyrði fullur og keyrði á félga sinn og það kom blóð sem var rautt í þesari svarthvítu auglýsingu. En núna er maður að drekka vín og sov dansar hann við stelpu og hendir henni niður stigann og hún dettur niður allan stigann.. fær þetta ekki bara krakka til að vera skíthrædda við t.d. frænda sinn sem fékk sér eitt vínglas í brúðkaupi foreldra þess og vill taka einn snúning með barninu? Eða kannski ef að pabbi stúlkunnar fær sér eitt vínglas og vill taka stelpuna sína á háhest.. auðvitað á það ekki ð gerast ef maðurinn er blindfullur en í auglýsingu sést ekkert á manninum að hann sé blindfullur.. bara 2-3 vínglös. Það er hægt að auglýsa á annan hátt... þið hugsið kannski ,, já þetta á einmitt auglýsingin að gera, vekja athygli" en það er til slæm umfjöllun og góð. Hinar allar hafa verið góðar eins og þessi þar sem eru andlit á götunni og lagið "augun mín og augun þín" undir, hún er góð.

jæja nóg af þessu

Húsið á sléttunni mun vera með ball á árshátíðinni sem er 11. febrúar.. Það verður geegt gan held ég, þeir muna krydda upp á tilveruna þína og koma nýjar kryddtegundir þetta kvöld.

nóg af því

Ég á bráðum afmæli.. 2 vikur 19 ára er svo tilgangslaus aldur en ég fór í heita pottinn í bolungarvík í gær og þar voru nokkrar eldri kellingar og þær sögðu endalaust að þetta væri bestu árin.. ,,árin eru öll góð en þau eru misgóð og þetta eru þau bestu!;)" þær hugsuðu eflaust til þess þegar þær voru blindfullar 18 ára gellur með nokkra gæja á eftir sér, ég efast ekki um það;)

Njótum þess að vera til.
,,mikið af gæsalöppum í þessum texta"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim