x

sunnudagur, 22. maí 2005

Come on come on come on.. love is all oer my.. in my dreams
Cool vibes.. wy don´t you kill me? Cool vibes.. in your eyes
Youre my lover.. undercover.. Youre my number one!

Þetta eru lögin sem sitja í mér.. Sviss og Norge voru góð.. ketchy lög og so varð ég nottla að skrifa sigurlagið með Greece.. eftir keppnina mynduðum ég íris kartas og áslaug tölustafinn einn eins og gaurarnir gerðu á sviðinu!! ;) hehe Annars nenni ég ekki að skrifa um eurovision nema það voru mörg góð og mörg athyglisverð og MÖRG léleg lög í keppninni! Það virðist sem eftir forkeppnina hafa allir skrifað á bloggið sitt ( ekki allir en margir) "Selma var ekkert góð blabla lélegir dansara o.s.frv...." en ég var að pæla ef við hefðum komst áfram í undankeppninni þá væri þetta ekki skrifað á bloggið.. allavega ekki sona mikið! þá hefði verið skrifað "Gott hjá Selmu að komast áfram, stelpan var sko að standa sig.. o.s.fr. "

Frá fös. til sun.
*Þýskupróf, klúðraði núliðinni tíð en er sama svo fremur sem ég næ
*Vinna á fös.
*Afmælis/próflokadjamm hja Birnu i bústaðnum.. þar var bolla og jello og fullt af gógæti í boði! Ég segi bara TAKK Birna f. frábæra skemmtun og þarna var góður stemmari.. einskonar eurovision partý þó þetta hafi verið dagurinn á milli keppnanna... Jói Frí var með eurodiskinn sem var óþurfi því Dóri og Biggi gátu spilað bestu lögin á gítarana og "Come on.. " með Norge var sungið hástöfum
*Sjallinn kl. 02:55 Dagný heimtaði að fara en enduðum í hörkudansi við bestu eurovisionlögin
*Fórum heim sona hálf 4
*Vinna á lau og svo kveðjupartý hjá Kötlu... stelpan er að fara frá okkur!! ;( En þar horfðum við á júró.. billjón stelpur saman og fengum nammi og köku TAKK f. lostætið.. svo spjölluðum við eins og stelpur gera best og fór so heim
*Vinna á sun... kom svo heim í pizzu og fer ö-a snemma í háttinn því það er vinna á morgun og LEIKUR VIÐ KR!! :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim